Các công thức trị gãy rụng tóc từ bia

Thành phần bia chứa các hợp chất silica có khả năng giúp tóc chắc khỏe và dày hơn. Ngoài việc dùng bia nguyên chất thì chúng ta hoàn toàn có thể linh hoạt kết hợp với các nguyên liệu khác. Những nguyên liệu này từ thiên nhiên mang nhiều dưỡng chất giúp tăng nhanh hiệu quả trị rụng tóc trên da đầu.

Công thức bia và sữa tươi

Chuẩn bị: 1/3 lon bia, 200ml sữa tươi không đường, 2ml nước chanh tươi.

Cách thực hiện: Hòa trộn các nguyên liệu với nhau, gội lại tóc cho sạch rồi mới thoa hỗn hợp lên tóc. Ủ khoảng 20 phút sau thì xả với nước. Công thức này còn cho tác dụng kích thích mọc tóc.

Bia kết hợp với sữa tươi nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe

Bia kết hợp với sữa tươi nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe

=> Tham khảo cách ủ tóc bằng bia tại nhà 

Công thức bia kết hợp dầu dừa/dầu ô liu

Từ xưa đến nay, dầu dừa luôn được dùng thường xuyên trong việc chăm sóc tóc. Các bà, các mẹ của chúng ta vẫn hay dùng dầu dừa ủ tóc giúp giảm gãy rụng, bóng mượt sợi tóc. Công thức gội đầu bằng bia với dầu dừa thích hợp với những ai có phần tóc hư tổn, gãy rụng do uốn, nhuộm thường xuyên.

Chuẩn bị: Nửa lon bia, 1 thìa dầu dừa/dầu ô liu

Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu vào bát trộn lên cho đều. Gội tóc với nước rồi lau sạch, cho hỗn hợp lên đều quanh đầu xoa nhẹ, ủ khoảng 30 phút. Dầu dừa thường hay bết dính khó chịu nên các bạn có thể gội lại bằng dầu gội cho sạch.

Dầu oliu có thể kết hợp với bia để gội đầu

Dầu oliu có thể kết hợp với bia để gội đầu

Các công thức kích thích mọc tóc nhanh từ bia

Tóc thưa thớt, mỏng yếu khiến cho các bạn gái kém xinh hơn rất nhiều. Vì vậy, bắt buộc chúng ta nên tìm cách kích thích mọc tóc giúp phần tóc dày hơn, chắc khỏe, tạo độ bồng bềnh tràn đầy sức sống. Bia làm rất tốt nhiệm vụ này bởi thành phần có chứa các chất vitamin B, maltose, sucrose, protein… giúp kích thích tăng trưởng tốc nhanh hơn bình thường.

Công thức bia kết hợp với trà xanh

Chuẩn bị: Nửa lon bia, lá trà xanh

Cách thực hiện: Rửa sạch lá trà xanh, đun sôi với nước. Lọc lấy nước trà rồi hòa quyện với bia. Các bạn dội hỗn hợp lên phần tóc rồi massage nhẹ nhàng để thẩm thấu các chất. Cuối cùng xả lại với nước.

Trà xanh và bia chứa chất chống oxy hóa cao ngăn ngừa rụng tóc

Trà xanh và bia chứa chất chống oxy hóa cao ngăn ngừa rụng tóc

Bạn có biết tóc phù hợp với mặt vuông nam không

Công thức bia cùng với vitamin B1

Gội đầu bằng bia với vitamin B1 phát huy rất tốt công dụng đẩy nhanh mọc tóc, cải thiện tình trạng tóc mỏng yếu, xơ xác. Vitamin B1 kích thích sự lưu thông máu và kết hợp với bia lại càng “vô địch thiên hạ” trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe cho bạn.

Chuẩn bị: 1 lon bia, 10 vitamin B1, một chút ít nước.

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn các viên vitamin rồi cho vào bia, nước. Làm sạch tóc xong thì thoa hỗn hợp lên tóc, massage đều khoảng 5 phút rồi xả lại với nước.

Kích thích mọc tóc nhanh chóng bằng các nguyên liệu đơn giản

Kích thích mọc tóc nhanh chóng bằng các nguyên liệu đơn giản

Các công thức làm mềm mượt tóc từ bia

Sở dĩ bia giúp nuôi dưỡng phần tóc bóng và mềm mượt là nhờ các tinh chất biotin, chất chống oxy hóa, magie, kali, đường mantozo và sucrose… Khi kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, dâu tây… tạo ra hỗn hợp giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe và thắt chặt biểu bì để tóc không bị gãy rụng, óng ả từ chân đến ngọn tóc.

Công thức bia sữa chua

Chuẩn bị: Nửa lon bia, nửa hũ sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Trộn các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp mịn. Làm ướt tóc rồi lau khô, sau đó thoa đều hỗn hợp lên tóc, massage hoặc dùng lược chải nhẹ rồi quấn khăn ủ tóc khoảng 30 phút. Cuối cùng xả lại với nước cho sạch.

Dưỡng tóc mềm mượt, suôn tự nhiên bằng bia, sữa chua, dâu tây

Dưỡng tóc mềm mượt, suôn tự nhiên bằng bia, sữa chua, dâu tây

Công thức bia và dâu tây

Chuẩn bị: 1 lon bia, 3 quả dâu tây.

Cách thực hiện: Gội đầu bằng bia với dâu tây cần nghiền thật nhuyễn dâu tây trước, sau đó cho bia vào rồi hòa trộn tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Gội đầu cho sạch và lau khô, cho hỗn hợp lên tóc, kết hợp với massage. Khoảng 20 phút sau xả tóc lại với nước cho sạch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc