Những dụng cụ thiết bị spa chăm sóc cơ thể

 Các dụng cụ thiết bị spa chăm sóc cơ thể bao gồm:

Máy giảm béo tăng cơ

Máy giảm béo tăng cơ là một sản phẩm sử dụng một loại sóng điện từ tác động trực tiếp vào những vùng mỡ trên cơ thể, gây co thắt ở cường độ cao từ đó đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy có giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn.

Máy giảm béo tăng cơ không chỉ có khả năng cải thiện ngoại hình cho mà còn có thể cải thiện tông màu da, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của bạn hiệu quả. 

Máy giảm béo  tăng cơ hỗ trợ giảm béo an toàn 

Máy giảm béo  tăng cơ hỗ trợ giảm béo an toàn

Xem thêm: Báo giá thiết bị spa chính xác nhất thị trường

Máy giảm béo toàn thân

Có thể lựa chọn các loại máy RF hay còn gọi là máy giảm béo toàn thân sử dụng công nghệ sóng RF hoặc hút chân không RF, chuyên tinh chỉnh khuôn mặt, làm gọn khuôn mặt, nâng cơ mặt, giảm béo và loại bỏ da sần vỏ cam.

Đây là dòng thiết bị quan trọng giúp bạn có thể nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đồng thời thu hút được lượng khách lớn tin tưởng lựa chọn dịch vụ của bạn. 

Máy giảm béo toàn thân sử dụng công nghệ cao giúp nâng cao hiệu quả giảm béo cho khách hàng

Xem thêm: Máy điêu khắc body là gì? Nên sử dụng máy ở vùng nào trên cơ thể

Máy giảm béo định hình cơ thể

Nếu như trước đây máy giảm béo định hình cơ thể chạy bằng năng lượng điện từ hay sóng siêu âm thì ngày nay dụng cụ thiết bị spa này phát ra trường điện từ có thể đi qua cơ thể và tương tác với các tế bào thần kinh đang sử dụng.

Khi sử dụng máy, các tế bào thần kinh vận động bắt đầu co cơ rất lớn và não cũng gửi tín hiệu kích thích các tế bào thần kinh vận động co lại trong một thời gian dài.

Máy giảm béo định hình cơ thể giúp đốt cháy calo, đốt mỡ thừa nhanh chóng 

Máy giảm béo định hình cơ thể giúp đốt cháy calo, đốt mỡ thừa nhanh chóng

Quá trình này hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp, đốt cháy calo, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, cải thiện lưu thông máu, có tác dụng tương tự như tập thể dục, là máy giảm béo spa phù hợp cho nam muốn săn chắc bụng và phụ nữ sau sinh muốn giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng, vóc dáng được định hình và các khuyết điểm trên cơ thể được khắc phục tối ưu.

Đầm rung giảm béo

Đầm rung giảm béo là thiết bị spa có tác dụng massage toàn thân có khả năng phá hủy các lớp mỡ. Máy khi hoạt động sẽ tạo độ rung và xoay tròn ở nhiều mức độ khác nhau từ đó giúp lưu thông máu, làm tan khối mỡ tích tụ trên các bộ phận cơ thể.

Đầm rung giảm béo là thiết bị hiện đại hỗ trợ phá huỷ các lớp mỡ hiệu quả 

Đầm rung giảm béo là thiết bị hiện đại hỗ trợ phá huỷ các lớp mỡ hiệu quả

Mua loại dụng cụ thiết bị spa giá tốt nhất ở đâu?

Khâu chuẩn bị thiết bị spa luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chủ spa. Câu hỏi đặt ra là làm sao mua được thiết bị tốt nhất với giá thành hợp lý? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị spa nên vấn đề mua ở đâu không quá khó khăn. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về dụng cụ thiết bị spa để bạn tham khảo. Mỗi sản phẩm đều xứng đáng để cân nhắc đầu tư khi mở một spa hoàn thiện. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn các sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé! Tham khảo mở spa cần gì


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn