Những mẫu nail đơn giản đẹp và cách chăm sóc giữ được lâu

 

Kiểu nail Ombre

Đây là một trong những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế và sang chảnh. Ombre là phong cách móng tay chuyển tone màu nhạt sang màu đậm. Phong cách này tuy đơn giản nhưng lại gây được ấn tượng rất lớn và đã được rất nhiều người hưởng ứng. Khi lựa chọn mẫu móng tay này, bàn tay của bạn sẽ vừa toát lên sự tinh tế mà vừa thể hiện được sự sang chảnh.

Kiểu nail Ombre là kiểu được rất nhiều người lựa chọn và chưa bao giờ lỗi mốt

Kiểu nail Ombre là kiểu được rất nhiều người lựa chọn và chưa bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học nail thì đừng bỏ qua Hệ thống đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy

Những mẫu móng tay đính đá

Nếu không muốn tốn thời gian để suy nghĩ màu sơn hoặc họa tiết trên móng thì bạn có thể lựa chọn cách đính đá trên móng. Đây cũng làm một cách để móng tay của bạn trở nên rực rỡ hơn mà không cần phải đầu tư quá nhiều. Có rất nhiều mẫu đá đính vào móng tay, chỉ cần chọn một mẫu đơn giản là ngón tay của bạn đã có thể đẹp một cách ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu đá đơn giản để đính lên móng tay

Bạn có thể lựa chọn những mẫu đá đơn giản để đính lên móng tay

Nail màu đen bí ẩn và quyến rũ

Màu đen vừa toát lên sự bí ẩn vừa thể hiện được nét quyến rũ của phụ nữ. Do đó bạn có thể lựa chọn nail màu đen hoặc tone đen cho bộ móng của mình. Bạn có thể kết hợp thêm với những chi tiết khác hoặc lựa chọn những loại đá đính lên cũng rất lộng lẫy. Nhưng thật sự chỉ cần một màu đen thôi là đủ để giúp bạn có những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ.

Màu đen là màu nail vừa nhẹ nhàng nhưng đầy sự quyến rũ

Màu đen là màu nail vừa nhẹ nhàng nhưng đầy sự quyến rũ

Những mẫu nail đẹp chấm bi

Những họa tiết chấm bi cũng là một gợi ý để bạn có được một bộ móng tay đẹp. Kiểu họa tiết này vừa trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương, vừa tạo được sự phá cách và năng động cho các bạn nữ. Kiểu móng tay này có thể dùng để đi chơi, đi tiệc hoặc tham gia vào bất cứ hoạt động nào đều giúp bạn toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không quá vồ vập.

Chấm bi là kiểu họa tiết đơn giản nhưng năng động

Chấm bi là kiểu họa tiết đơn giản nhưng năng động

Mẫu nail với họa tiết caro

Bên cạnh họa tiết chấm bi thì mẫu nail họa tiết caro cũng là một lựa chọn bạn có thể tham khảo. Việc tạo hình caro sẽ giúp bạn có những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần bí ẩn và khiến cho cánh đàn ông tò mò muốn tiến lại gần. Do đó chỉ cần tốn chút thời gian để chuẩn bị mẫu họa tiết caro là bạn sẽ gây được sự chú ý với rất nhiều người.

Caro là kiểu họa tiết giúp nàng tạo được điểm nhấn và sự bí ẩn

Caro là kiểu họa tiết giúp nàng tạo được điểm nhấn và sự bí ẩn

Trên đây là những gợi ý về những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Với những gợi ý này, các nàng sẽ không còn phải lo nghĩ mình nên làm móng như thế nào cho mỗi dịp ra đường nữa. Chỉ cần sử dụng những mẫu nail này, đảm bảo bạn sẽ vừa toát lên một nét đẹp nhẹ nhàng vừa có được một sức hấp dẫn không ngờ.

Cách chăm sóc móng tay sau khi làm nail

Chăm sóc móng tay sau khi làm móng là rất quan trọng để giữ cho móng tay của bạn khỏe mạnh và đẹp lâu dài. Dưới đây là một số mẹo để chăm sóc móng tay sau khi làm:

  1. Dưỡng ẩm cho móng và da tay: Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng để bôi vào móng và da quanh móng. Điều này giúp nuôi dưỡng móng và ngăn ngừa tình trạng da bị khô và nứt nẻ.

  2. Tránh tiếp xúc với hóa chất mạnh: Khi làm việc nhà hoặc sử dụng hóa chất, hãy đeo găng tay để bảo vệ móng tay khỏi bị hư hại. Hóa chất có thể làm yếu móng và làm hỏng lớp sơn.

  3. Bảo vệ móng tay: Cố gắng tránh các hoạt động có thể làm hỏng móng tay, như mở nắp chai bằng móng tay. Sử dụng dụng cụ thích hợp để bảo vệ móng khỏi bị gãy hoặc bị tổn thương.

  4. Sử dụng sơn bóng: Thoa một lớp sơn bóng mỗi vài ngày để giúp bảo vệ lớp sơn móng tay và làm cho nó bền màu hơn.

  5. Chế độ ăn uống lành mạnh: Bổ sung thực phẩm giàu protein và vitamin, đặc biệt là vitamin B7 (biotin), giúp tăng cường sức khỏe của móng. Các thực phẩm như cá, trứng, và các loại hạt có thể hỗ trợ sức khỏe của móng.

  6. Cắt tỉa đúng cách: Giữ cho móng tay của bạn được cắt gọn gàng và đúng cách. Sử dụng kềm cắt móng tay sắc và sạch để tránh làm hỏng móng.

  7. Tránh sử dụng móng tay như công cụ: Điều này có thể dẫn đến gãy hoặc tổn thương móng.

Bằng cách chăm sóc móng tay đúng cách sau khi làm, bạn có thể giúp chúng luôn đẹp và khỏe mạnh.

Nếu bạn có niềm đam với nghề làm nail thì bạn có thể tham khảo khóa học nail tại Seoul Academy. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn