Tổng hợp các công thức tẩy tế bào chết bằng baking soda

 Một trong những phương pháp tẩy tế bào chết được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là baking soda. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách tẩy tế bào chết bằng baking soda hiệu quả, an toàn tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Bạn có thể thử nghiệm, áp dụng một số mẹo tẩy tế bào chết bằng baking soda được nhiều người lựa chọn tin dùng dưới đây.

Tẩy tế bào chết bằng mật ong và baking soda

Một trong những cách tẩy tế bào chết bằng baking soda được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay đó chính là kết hợp với mật ong. Trong mật ong có chứa nhiều tinh chất kháng khuẩn, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da cực kỳ hiệu quả. Không dừng lại ở đó, chất vitamin và chất khoáng có trong mật ong cũng kìm hãm thành công hoạt tính tẩy rửa của baking soda.


Hỗn hợp baking soda và mật ong giúp tẩy tế bào chết nhanh chóng

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn hãy cho baking soda cùng với mật ong theo một tỉ lệ nhất định ( tùy theo liều lượng của từng người). Sau đó, bạn hãy cho thêm một ít nước để khiến cho hỗn hợp kết dính hơn. Bước tiếp theo, bạn hãy làm sạch da và massage nhẹ nhàng tầm 5 phút và rửa sạch với nước.

Bạn nên sử dụng phương pháp tẩy da chết như trên tầm 1 lần/tuần.

Công thức tẩy tế bào chết bằng baking soda và chanh

Trong chanh có chứa tính axit. Chính vì vậy. nó sẽ giúp làm giảm đi tính kiềm trong baking soda. Không dừng lại ở đó, chanh còn có tính sát khuẩn cực kỳ cao. Bạn có thể tẩy da chết tại nhà bằng các bước dưới đây:


Loại bỏ tế bào chết bằng baking soda và chanh

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn hãy pha loãng nước cốt chanh cùng với baking soda. Sau đó, bạn hãy massage hỗn hợp lên da. Bước tiếp theo, bạn hãy đợi tầm 5 – 7 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước.

Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần để đạt được hiệu quả cao.

Phương pháp tẩy tế bào chết bằng baking soda và vitamin E

Tẩy tế bào chết bằng baking soda và vitamin E là một trong những cách được rất nhiều chị em tin dùng. Công thức tẩy tế bào chết bằng baking soda này rất được phổ biến hiện nay. Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da. Từ đó, nó có thể kết hợp với baking soda nhằm tẩy tế bào chết cũng như làm mềm mịn da.


Tẩy tế bào chết chỉ với vitamin E và baking soda

Cách thực hiện: Bạn hãy sử dụng 2 – 3 viên vitamin E. Sau đó, bạn hãy trộn cùng với 2 thìa baking soda. Bước tiếp theo, bạn hãy rửa mặt và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn hãy rửa mặt lại với nước.

Hi vọng rằng với tất cả những thông tin ở trên bạn đã biết được các cách tẩy tế bào chết bằng baking soda hiệu quả, an toàn tại nhà. Dù sử dụng phương pháp nào đi nữa thì các chị em cũng phải kiên trì áp dụng. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn