Trình tự cách tự học nail tại nhà

 Nếu bạn đang tìm kiếm trình tự các bước học vẽ Nail tại nhà cùng những lưu ý trong quá trình thực hiện thao tác vẽ móng khi không có sự hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên, vậy thì bài viết sau là dành cho bạn.  

Lợi ích của học vẽ Nail tại nhà

Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn quá bận rộn không sắp xếp được thời gian để tham gia những lớp học trực tiếp, vậy thì các lớp học vẽ móng Online là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn theo đuổi sở thích của mình. Với các lớp Online, bạn có thể chủ động học vào thời gian rảnh mà không bị ràng buộc về lịch trình hình thức học truyền thống.

Tiết kiệm chi phí

Đa phần các lớp học vẽ móng Online sẽ rẻ hơn so với các lớp học trực tiếp. Nguyên nhân bởi đây là hình thức học mới đến được các trung tâm ưu ái hỗ trợ chiết khấu chi phí để thu hút học viên. 


Hình 1: Học vẽ Nail tại nhà mang lại nhiều lợi ích

Các bước học vẽ Nail tại nhà

Các bước cần thực hiện cơ bản để vẽ móng tay tại nhà bao gồm:

Vệ sinh, cắt tỉa móng

Đầu tiên, bạn cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh và cắt tỉa móng để móng tay có được chiều dài phù hợp. Theo các chuyên gia ở Seoul Academy, móng tay càng dài sẽ càng dễ cắt tỉa, tạo hình, tạo kiểu hơn so với những dáng móng tay ngắn.

Giũa và làm sạch móng

Việc giũa và làm sạch móng sẽ giúp lớp sơn lên màu đẹp và bám chắc hơn. Ở bước này, bạn cần giũa qua móng tay sau khi cắt tỉa sau đó hãy ngâm bàn tay vào nước ấm từ 1 đến 2 phút để làm sạch lớp biểu bì cũng như loại bỏ bụi bẩn bám trên móng.

Sơn móng

Ở bước này, bạn cần dùng sơn lót quét một lớp mỏng lên các móng tay sau đó để khô. Sau đó sơn phủ để hỗ trợ quá trình phối màu trên móng. 

Một số bí quyết giúp chăm sóc móng tay tại nhà 

Ngâm móng tay trong dầu ô liu

Đối với những người có móng tay yếu, mỏng, dễ gãy, Seoul Academy gợi ý nên sử dụng dầu ô liu nguyên chất và thực hiện việc ngâm móng tay khoảng 10 – 15 phút vào buổi tối. Chỉ cần thực hiện quá trình này liên tục trong một tháng, móng tay có dấu hiệu hồi phục. 

Dùng giũa móng tay

Mọi người thường có thói quen sử dụng bấm móng tay để cắt móng tay dài. Tuy nhiên điều này rất dễ làm tổn thương móng, nhất là với những móng mỏng yếu, dễ gãy. Để hạn chế tình trạng này bạn có thể sử dụng giũa móng tay.

Giũa móng tay vừa giúp hạn chế những tổn thương ở móng vừa định hình kiểu móng dễ dàng hơn. Đây cũng là cách chăm sóc móng tay mà chuyên gia dạy nghề Nail tại Seoul Academy khuyến khích.


Hình 2: Bí quyết giúp chăm sóc móng tại nhà

Các lưu ý khi học vẽ Nail tại nhà

Cần thường xuyên luyện tập 

Đối với bất kỳ lĩnh vực gì để nhanh chóng đạt được kết quả bạn cần chú ý thực hành và luyện tập thương xuyên. Việc học vẽ Nail tại nhà tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng có thể khiến bạn dễ bị sao nhãng. 

Lựa chọn khóa học Online đảm bảo chất lượng

Việc học vẽ Nail tại nhà có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn lựa chọn khóa học. Nếu chọn được khóa học đảm bảo chất lượng, chắc chắn trình độ của bạn sẽ lên nhanh không khác gì so với việc đi học tại trung tâm.

Nếu bạn đã quyết định học vẽ Nail tại nhà, vậy thì bạn không nên bỏ lỡ những lớp học Online do Seoul Academy cung cấp. Trở thành học viên Online của trung tâm, bạn sẽ được tiếp xúc với giáo trình bài bản cùng những bước hướng dẫn đạt chuẩn, giúp bạn nhanh chóng hiện thực hóa ước mơ chinh phục nghề Nail trong tầm tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn