Những nội dung cơ bản của khóa học nghề nail Biên Hòa

 Học nghề làm nail là xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Lựa chọn địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn thêm tự tin trên chặng đường tương lai. 

Xu hướng theo học các ngành nghề thuộc lĩnh vực dịch vụ làm đẹp nói chung và học nghề làm nail nói riêng hiện đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Công việc này có rất nhiều ưu điểm như nguồn thu nhập cao và ổn định, cơ hội việc làm rộng mở ở mọi nơi, thời gian đào tạo nghề nhanh chóng,... Nếu bạn đang quan tâm đến nghề nail và muốn tìm hiểu môi trường học nghề uy tín, bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn. 

Những nội dung cơ bản của khóa học nghề nail Biên Hòa 

Để hiểu rõ hơn về nghề làm nail, về những kiến thức mà một bạn thợ nail cần phải biết, việc tìm hiểu các nội dung cơ bản của khóa học nghề nail là rất cần thiết. Một khóa học nail sẽ bao gồm những nội dung được dạy song song giữa lý thuyết với thực hành để thành thạo hơn về tay nghề.

  • Cách nhận biết các kiểu móng phổ biến và cách tạo kiểu khuôn móng phù hợp

  • Kỹ thuật dưỡng móng, tỉa móng, cắt da móng

  • Kỹ thuật sơn gel cơ bản

  • Kỹ thuật đắp gel cơ bản

  • Kỹ thuật vẽ trang trí móng

  • Kỹ thuật đính đá

  • Kỹ thuật tháo sơn gel, tháo bột đắp móng

  • Kỹ thuật vẽ Ombre trên móng

  • Kỹ năng tư vấn và giao tiếp với khách hàng (tùy địa chỉ học sẽ có hoặc không)

Xác định kiểu khuôn móng phù hợp là nội dung học cơ bản nghề làm nail

Xác định kiểu khuôn móng phù hợp là nội dung học cơ bản nghề làm nail

Seoul Academy Biên Hòa - Địa chỉ học nghề làm nail uy tín cho các bạn trẻ

Nghề nail đòi hỏi ở những người thợ làm nghề phải nắm bắt vững vàng nền tảng lý thuyết, đồng thời phải thành thạo về mặt tay nghề. Để có được hiệu quả học tập tốt, lựa chọn địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng là điều rất cần thiết. Nếu các bạn trẻ cùng các bậc phụ huynh vẫn đang băn khoăn không biết nên học nghề làm nail Biên Hòa ở đâu? Seoul Academy sẽ là một gợi ý rất đáng để tìm hiểu và cân nhắc. 

Seoul Academy - Địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng

Seoul Academy - Địa chỉ học nghề nail uy tín và chất lượng

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế

Một trong những yếu tố đóng vai trò rất quan trọng mà các bạn học viên cần lưu tâm đến khi lựa chọn một trung tâm học nghề làm đẹp chính là chương trình đào tạo. Một chương trình học được sắp xếp khoa học, đảm bảo cân bằng giữa nền tảng các kiến thức lý thuyết cần thiết với thời gian thực hành để rèn luyện tay nghề sẽ giúp đảm bảo chất lượng ở đầu ra. 

Chương trình giảng dạy đạt chuẩn châu u

Chương trình giảng dạy đạt chuẩn châu

Đối với Seoul Academy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chương trình đào tạo. Seoul Academy tự hào là một trong số những địa chỉ đào tạo nghề làm đẹp đầu tiên xây dựng được chương trình đào tạo đạt chuẩn châu Âu. Nhờ vậy mà các bạn trẻ sau khi hoàn thành chương trình học đều có thể tự tin làm việc tại bất kỳ vị trí nào. 

Thời lượng học tập được sắp xếp và phân bổ rất khoa học. Tỷ lệ giữa thời gian học lý thuyết với thời gian thực hành, luyện tập tay nghề là 30% - 70%, giúp các bạn học viên đảm bảo chất lượng tay nghề đạt chuẩn quốc tế ở đầu ra. Hầu hết các bạn trẻ sau khi hoàn thành khóa học nghề làm nail tại Seoul Academy đều nhận được sự đánh giá cao về nền tảng kiến thức cũng như tay nghề. 

Đội ngũ giảng viên tận tâm và nhiệt huyết, hết lòng vì công việc

Yếu tố tiếp theo giúp Seoul Academy thu hút được đông đảo sự quan tâm và yêu thích từ các bạn học viên chính là đội ngũ giảng viên tại nơi đây. Trong quá trình học tập, thầy cô đóng một vai trò hết sức quan trọng, quyết định đến chất lượng của lớp học. Do đó, Seoul Academy cũng hết sức quan tâm đến vấn đề này. 

Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Đội ngũ giảng viên tại địa chỉ này đều là những thợ làm nail có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đạt được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với kiến thức và những kinh nghiệm được tích lũy trong suốt khoảng thời gian dài của mình, thầy cô sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt những kiến thức cốt lõi nhất. Sự tận tâm và nhiệt huyết của quý thầy cô sẽ đảm bảo các bạn học viên đều nắm chắc được kiến thức cần thiết. 

Bên cạnh những kiến thức của công việc, đội ngũ giảng viên của Seoul Academy Biên Hòa cũng sẽ trao đổi với bạn về những kỹ năng khác cần thiết. Đó là kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn và kỹ năng giải quyết các tình huống, các mâu thuẫn với khách hàng. Đây chính là những hành trang vững chắc, rất cần thiết để giúp bạn trẻ sẵn sàng chinh phục ước mơ thợ nail chuyên nghiệp của bản thân. 

Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

Lựa chọn học nghề làm nail Biên Hòa tại Seoul Academy, các bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất hạ tầng rất khang trang và hiện đại. Môi trường học tập được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho quá trình học tập và thực hành nâng cao tay nghề của các bạn học viên. Được tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị chuyên dụng trong làm nail sẽ giúp bạn có được tay nghề thành thạo. 

Cơ sở học tập khang trang, hiện đại

Cơ sở học tập khang trang, hiện đại

Bên cạnh đó, để giúp hỗ trợ cho các bạn học viên ở xa, Seoul Academy còn có hệ thống ký túc xá để nhiều bạn trẻ thuận tiện trong ăn ở và học tập. Ký túc xá được xây dựng với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản để việc sinh hoạt hằng ngày được thoải mái. Do đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con em của mình theo học tại trường dạy nghề uy tín này. 

Lời kết

Học nghề làm nail Biên Hòa đã và đang là xu hướng công việc nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ. Lựa chọn theo đuổi con đường trở thành một thợ nail chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể có được một mức thu nhập cao và ổn định, cơ hội công việc rộng mở,... Nếu vẫn chưa có cho mình một lựa chọn về địa chỉ học nghề ưng ý. Hãy liên hệ ngay với Seoul Academy để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc các bạn trẻ sẽ thành công trong tương lai nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Cắt Tóc Nam: Bí Quyết Tạo Kiểu Tóc Hoàn Hảo Tại Nhà

Học Vẽ Cọ Nét Cơ Bản: Bước Tới Thế Giới Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc

Phương pháp mềm hóa dành cho chất tóc hư tổn